Chọn chăn ga cho mùa cưới 2015

Xu thế màu sắc của chăn ga gối đệm cho mùa cưới 2015

Xu thế màu sắc của chăn ga gối đệm cho mùa cưới 2015

Mùa cưới sắp tới gần,Các đôi uyên ương vẫn băn khoăn làm sao để lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm vừa đẹp lại không bị lỗi mốt và giá cả phải chăng. Đại lý chăn ga gối đệm everon đưa ra cho bạn một số gợi ý những mẫu chăn ga được ưa chuộng nhất 2015.

  1. Gam màu trầm

Những gam màu trầm như màu đỏ thể hiện sự mãnh liệt và chưa bao giờ lỗi mốt.Ngoài ra,màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho hạnh phúc gia đình và đem lại chút may mắn cho đôi vợ chồng trẻ.Chăn ga gối đệm Everon còn kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau như họa tiết hoa màu vàng thêm phần nổi bật…

  1. Màu tím thủy chung

Còn gì hạnh phúc hơn nếu cả vợ chồng đều chung thủy.Để tô điểm thêm điều đó,bạn nên lựa chọn bộ chăn ga màu tím huế pha chút họa tiết màu trắng để cân bằng gam màu.Nếu phòng ngủ của bạn sơn màu trắng tinh khiết thì bạn nên lựa chọn màu tím nhạt để thêm phần tinh tế.

  1. Màu xanh mơ ước

Một gam màu thể hiện sự mát mẻ,tươi tắn,thoải mái tượng trưng cho sự sống căng tràn và niềm mơ ước mãnh liệt được kết hợp với những họa tiết nổi hoặc chìm tạo nên phần độc đáo cho bộ chăn ga của bạn.

  1. Màu hồng nhẹ nhàng

Màu hồng cũng được xem là màu của tình yêu.Còn gì tuyệt hơn khi tình yêu của bạn luôn hạnh phúc và chìm đắm trong màu hồng nhẹ nhàng.Màu hồng mang lại cho bạn cỏm giác bồng bềnh,huyền ảo,đẹp đẽ,lãng mạn…

xem thêm :Lựa chọn chăn ga gối đệm theo mùa

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Danh mục
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline 0911.861.853
Lượt truy cập
  • Hôm nay 1068
  • Tổng lượt truy cập 1,145,773
Fanpage facebook