Dự kiến những mẫu chăn đệm everon được ưa chuộng mùa đông 2015

Đệm everon 9cm , đệm everon 5cm 2015

Chăn đệm everon đang dần dần tiến sâu vào thị trường trang trí nội thất. Có lẽ với những tính năng nổi trội của mình nên đệm everon được ưa chuộng và tin dùng trong việc trang trí nội thất phòng ngủ. Một trong những loại đệm everon  được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam hiện nay phải kể đến đệm everon Hàn Quốc với những đặc tính vượt trội cộng với giá cả phải chăng, đệm everon Hàn Quốc đã và đang là ưu tiên số 1 của đại người tiêu dùng.

Đệm everon Hàn Quốc là một sản phẩm đệm everon được ưa chuộng nhất.Đây cũng là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Đệm everon Hàn Quốc đến nay là dòng sản phẩm đệm everon được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam.

Dự kiến những mẫu chăn đệm everon được khách hàng chọn lựa nhiều nhất mùa Đông 2015

Gam màu vàng tươi mới

Với tông màu vàng là màu chủ đạo mang đến vẻ tươi mới cho căn phòng,thích hợp cho những căn phòng thiếu ánh sáng được nhấn nhá thêm bằng những bông hoa nhỏ xinh tạo điểm nhấn cũng như sinh động cho căn phòng.Màu vàng tạo cho bạn cảm giác tươi mới,sảng khoái.Kết hợp với đồ nội thất tông màu trắng để căn phòng bạn thêm hoàn hảo.


Gam màu hồng nhẹ nhàng

Tông hồng là màu sắc chủ đạo.Thích hợp cho những ngôi nhà của những cặp vợ chồng mới cưới hay trong phòng ngủ .Màu hồng là màu tượng trưng cho tình yêu và sự hạnh phúc.Nhẹ nhàng,lãng mạn mà nên thơ được tô điểm thêm những bông hoa cùng tông màu giúp cho không gian bớt đi phần đơn điệu ,mộng mị.


Gam màu trắng tinh khôi

Màu trắng tinh khôi thể hiện sự sang trọng,sự khởi đầu -Tông màu dễ phối nhất trong tất cả các màu và không bao giờ bị lỗi mốt. Màu trắng còn gắn liền với ánh sáng sự hồn nhiên trong sáng nhưng cũng không kém phần tôn nghiêm.Tuy nhiên đôi khi màu trắng đơn điệu cũng mang đến cho chún ta cảm giác lạnh.Để trung hòa tông màu trắng lạnh bạn nên tô điểm cho căn phòng một số màu mang đến sự tươi mới như xanh ,đỏ,xám.Bằng cách trang chí những bộ rèm cửa,những tấm thảm hay rèm cửa để căn phòng thêm bắt mắt.

Gam màu tươi mới –hình ảnh sinh động cho bé

Đệm everon thích hợp nhất cho bé yêu .Chắc hẳn bé yêu nhà bạn rất thích xem phim hoạt hình và đọc những câu chuyện cổ tích.Đệm everon có nhiều họa tiết sinh động giúp bé yêu nhà bạn như đang sống trong một thế giới cổ tích.Có những nhân vật cổ tích sinh động đáng yêu.

Đệm everon hiện nay có nhiều chủng loại như : đệm everon 9cm , đệm everon 5cm ...Để biết thêm chi tiết bạn nên tới những đại lí của everon được được tư vấn cụ thể.

Xem thêm : 3 điều cần cân nhắc khi chọn lựa đệm everon

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Danh mục
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline 0911.861.853
Lượt truy cập
  • Hôm nay 63
  • Tổng lượt truy cập 1,099,225
Fanpage facebook